Gỗ Thông Ốp Tường, Trần, Vách Siêu Đẹp ⭐️ Gỗ Tự Nhiên SHT

go thong op tuong

Gỗ Thông Ốp Tường, Trần, Vách Siêu Đẹp ⭐️ Gỗ Tự Nhiên SHT ! Để căn nhà của bạn thêm phần đẹp và hoành tráng, hiện nay có rất nhiều chủ nhà đã chọn cách ốp tường cho căn nhà của mình. Điều này ở các nước phát triển đã sư dụng từ lâu, còn ở Việt Nam, xu hướng này đang có dấu hiệu tăng ở nhà dân, nhất là ở các nhà nghỉ, khách sạn, công trình nhà nước.

Đa dạng vật liệu ốp tường, trần

Hiện trên thị trường có đa dạng các loại vật liệu dùng để ốp nội thất : Tấm ốp trần, tường gỗ nhựa composite, ốp tường ecovina, gỗ nhựa ốp trần, tường ecoplast, thạch cao, kính ốp tường, nhựa PVC, đá ốp tường, gỗ công nghiệp.

Nội Thất Trần Tường Vách Bằng Gỗ Thông, Siêu Đẹp
Nội Thất Trần Tường Vách Bằng Gỗ Thông, Siêu Đẹp

Tùy theo nhu cầu và túi tiền

Do có rất nhiều các loại ốp tường trần nên khách hàng cũng có nhiều lựa chọn một cách phù hợp cho túi tiền và căn nhà của mình. Tất nhiên khi đã đầu tư tiền vào thì ta cũng nên lựa chọn vật liệu có giá trị và thẩm mỹ tốt về sử dụng.

Gỗ Thông Ốp Tường, Trần, Vách Siêu Đẹp ⭐️ Gỗ Tự Nhiên SHT

Gỗ thông ốp tường, trần nhập khẩu từ Mỹ và Đan Mạch có vân khá đẹp, mắt chết nhỏ, gỗ đã được bào lán 4 mặt, chạy rãnh âm dương, rãnh chống mo giúp cho việc thi công ốp tường, đóng trần nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và nhân công trong giai đoạn xử lý gỗ thô thành gỗ thành phẩm, thích hợp trong trang trí nội thất.

Trần gỗ thông siêu đẹp
Trần Gỗ Thông Siêu Đẹp

Với hệ thống vân cực mịn, bóng và đep, độ cứng và chống ấm cao, gỗ thông nhập khẩu tạo nên một căn nhà hoàn toàn khác khi chưa ốp lát. Bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt bởi độ sang trọng quý phái và cảm giác rất thoải mái khi bước chân vào căn nhà. Kết hợp với hệ thống chiếu sáng giúp cho vẻ đẹp càng thêm lung linh.

Gỗ thông Pallet

Một số chủ nhà đã chọn gỗ thông Pallet làm ốp tường hoặc trần, mặc dù có ưu điểm là giá thành rẻ nhưng do gỗ pallet là những phần gỗ thừa khi xẻ ra hoặc là những vị trí mà gỗ có nhiều mắt nên tính thẩm mĩ không cao.

Gỗ Thông Nhập Khẩu Làm Nội Thất Tại SHT

Tại SHT là gỗ thông vàng được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ, vân đẹp, ít mắt. phù hợp để làm trần tàu biển, trần nhà, sàn gỗ, đồ nội thất như: khuôn cửa, bậc cầu thang, tủ, bàn ghế……

Đặc biệt, tại nhà máy chúng tôi, khối lượng gỗ từ 500kg trở lên đến 1 mét khối sẽ được xử lý biến tính:

+ Sử dụng sức thủy lực ép 4 mặt gỗ
+ Thay đổi màu sắc gỗ do pha keo

Điều này giúp cho gỗ thành phẩm không cong vênh, co ngót, chịu nước tốt, chống mối mọt. Gỗ tại SHT có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

– Chất lượng độ ẩm gỗ tại công ty chúng tôi đạt tiêu chuẩn 12+-2
– Được chia theo tỷ lệ: 1 phân ; 1,5 phân ; 2 phân; 2,5 phân;…. Và làm theo yêu cầu của khách hàng.
– Công nghệ và máy móc tại SHT là do Việt Nam sang chế, được đăng ký bản quyền và thiết kế lắp đặt tại Mỹ.

Gỗ Thông Ốp Tường, Trần, Vách Siêu Đẹp ⭐️ Gỗ Tự Nhiên SHT

go thong op tuong tran 1
Gỗ Thông Ốp Trần
go thong op tuong tran 2
Ốp Trần Cực Đẹp Từ Gỗ Thông Mỹ
go thong op tuong tran 3
Gỗ Thông Ốp Tường
go thong op tuong tran 4
Đep Và Sang Trọng

Xu hướng ốp nội thất cho căn nhà hay các công trình khác đang tăng nhanh tại việt nam.Quý khách có nhu cầu tư vấn về sản phẩm ốp nội thất vui lòng liên hệ với số Hotline để được tư vấn và báo giá sản phẩm nhé !

+ Xem thêm bài viết: Trần Gỗ Gõ Đỏ Pachyloba™ Nội Thất Cao Cấp Gỗ Tự Nhiên  |  Trần Gỗ Pơ Mu Cao Cấp ™ Tư Vấn & Thi Công