Bàn Ghế Gỗ Thông Phong Cách Trẻ Trung Hiện Đại

ban ghe go thong

Bàn Ghế Gỗ Thông, Phong Cách Trẻ Trung, Hiện Đại ! không phải ngẫu nhiên mà những năm gần đây rất nhiều sản phẩm, bàn ghế , giường tủ  với đủ mẫu mã, kiểu dáng được sản xuất bằng gỗ thông đang “ làm mưa, làm gió’’ trên thị trường đồ gỗ nội thất trên cả ba miền ở Việt Nam. Sản phẩm nội thất bằng gỗ tự nhiên thuộc nhóm có chi phí trung bình như gỗ thông vẫn đang chiếm ưu thế và là xu hướng của hầu hết giới trẻ. Sản phẩm làm bằng gỗ Thông chiếm với số lượng đáng kể trong các cửa hàng đồ gỗ trên cả nước.

Xu hướng hay hiện đại , hay gu thẩm mỹ mới ?

Cùng với các kiểu, mẫu bàn ghế được sản xuất bằng nhiều loại gỗ và nhiều loại vật liệu  khác nhau thì bộ bàn ghế bằng gỗ thông rất được ưa chuộng chiếm số lượng lớn người tiêu dùng trên thị trường đồ gỗ hiện nay. Bởi vì sản phẩm  này vừa đa dạng về kiểu dáng, vừa  phong phú về mẫu mã,  giá cả vừa phải. Với số tiền trên 4, dưới 5 triệu đồng, bạn đã sở hữu một bộ bàn ghế tuyệt đẹp theo ý thích cả về kiểu dáng, mẫu mã cũng như màu sắc.

Gỗ thông xẻ tấm có thuận lợi gì đối với các xưởng sản xuất đồ gỗ.

Thông là một vật liệu gỗ tự nhiên , gỗ có chất lượng tốt, độ bền khá cao, hình thức đẹp,khá mềm, nhẹ, sản xuất được bằng máy, chịu đinh, ốc vít và dễ cải biến màu sắc, thuận tiện cho chế tác các sản phẩm đồ gỗ nội, ngoại thất và nhiều đồ dùng khác cho gia đình, văn phòng, công sở , trường học, nhà mẫu giáo, nhà hàng và nhiều công dụng khác.

Bàn Ghế Gỗ Thông Phong Cách Trẻ Trung Hiện Đại
Bàn Ghế Gỗ Thông Phong Cách Trẻ Trung Hiện Đại

Hiện nay gỗ thông xẻ tấm của Công ty G M A chúng tôi chủ yếu được nhập khẩu từ các nước châu Âu và Mỹ. 100% loại gỗ này đã được xử lý trên dây chuyền công nghệ nên chát lượng gỗ rất ổn định, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đảm bảo độ bền, đẹp, tuy giá thành có nhỉnh hơn với thông nội địa một chút, song sản phẩm làm ra rất được khách hàng ưa chuộng hơn, mặt khác, gỗ thông xẻ tấm có nhiều kích thước dài, ngắn, dày, mỏng đủ loại, các cơ sở sản xuất đồ gỗ thỏa sức  lựa chọn những kích cỡ  phù hợp  cho yêu cầu sản xuất của cơ sở mình, đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Sản phẩm gỗ thông có lợi ích gì đối với người tiêu dùng.

Trong ngôi nhà của bạn, bộ bàn ghế là phương tiện, là nơi tiếp khách, bạn bè , là không gian nghỉ ngơi, thư giãn và nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình sau mỗi ngày làm việc. Một bộ bàn ghế là không thể thiếu! nếu bạn là “ Đệ tử” của những bộ bàn ghế quá đắt tiền, phải chi phí cả một đến vài cây vàng thì đó lại là chuyện của tiền bạc và trào lưu xưa !

Bàn Ghế Gỗ Thông Phong Cách Trẻ Trung Hiện Đại
Bàn Ghế Gỗ Thông Phong Cách Trẻ Trung Hiện Đại

Còn nếu bạn là người có phong cách của riêng mình; hay nói khác đi ‘’ bạn là chính mình’’ của phong cách trẻ trung, hiện đại, ưa  thích  không gian “ mềm mại, tươi mới ” thì trong ngôi nhà của nhà bạn trưng một bộ bàn ghế hay một số sản phẩm khác nữa như tủ nhà bếp, bàn ăn, giường ngủ, tủ đựng quần áo, phòng đọc,bàn học cho em bé vv bằng  gỗ Thông nhập khẩu, điều đó đã nói  nói lên tất cả!

Gỗ thông được ưa chuộng ở Châu Âu Và Mỹ

Cũng xin được nói thêm: khi quyết định nhập khẩu gỗ Thông xẻ tấm từ châu Âu và Mỹ về Việt Nam, chúng tôi đã có chuyển khảo nghiệm ,thăm dò thực tế tại một số nước châu Âu, Mỹ và một số nước có nền kinh tế phát triển thấy biết thêm về mức thu nhập bình quân đầu người (G D P) của họ cao gấp nhiều lần ở nước ta song các sản phẩm trong gia đình họ có tới 80 – 90% bằng gỗ thông.

Bàn ghế gỗ thông khá nhẹ nên việc di chuyển để vệ sinh nhà cửa hoặc  việc  vận chuyện lên các nhà cao tầng , chung cư rất thuận tiện.  Do được xử lý bằng nhiệt độ hơi nước  nên gỗ rất lành tính, sử dụng các sản phẩm bằng gỗ thông xẻ tấm nhập khẩu, giờ đây bạn không còn phải băn khoăn về sự ẩm ướt của thời tiết, vi khuẩn xâm nhập, hay co giãn nứt nẻ, cong vênh vv.   Gỗ thông xẻ tấm nhập khẩu phù hợp với thời tiết khí hậu ở nhiều châu lục trên thế giới , nhất là khí hậu gió mùa nóng ẩm ở Việt Nam.

Gỗ Xẻ Thanh Tại SHT

Tại SHT là gỗ thông vàng được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ, vân đẹp, ít mắt. phù hợp để làm trần tàu biển, trần nhà, sàn gỗ, đồ nội thất như: khuôn cửa, bậc cầu thang, tủ, bàn ghế……

Đặc biệt, tại nhà máy chúng tôi, khối lượng gỗ từ 500kg trở lên đến 1 mét khối sẽ được xử lý biến tính:

+ Sử dụng sức thủy lực ép 4 mặt gỗ
+ Thay đổi màu sắc gỗ do pha keo

Điều này giúp cho gỗ thành phẩm không cong vênh, co ngót, chịu nước tốt, chống mối mọt. Gỗ tại SHT có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

– Chất lượng độ ẩm gỗ tại công ty chúng tôi đạt tiêu chuẩn 12+-2
– Được chia theo tỷ lệ: 1 phân ; 1,5 phân ; 2 phân; 2,5 phân;…. Và làm theo yêu cầu của khách hàng.
– Công nghệ và máy móc tại SHT là do Việt Nam sang chế, được đăng ký bản quyền và thiết kế lắp đặt tại Mỹ.


+ Xem thêm: Bán Gỗ Thông Mỹ ⭐️ Gỗ Thông Việt Và Gỗ Thông Nhật  |  Gỗ Thông Ốp Tường, Trần, Vách Siêu Đẹp ⭐️ Gỗ Tự Nhiên SHT