Tủ Quần Áo Gỗ Thông ⭐️ Hiệu Quả Không Ngờ

tuquanaogma

Bạn đã sử dụng tủ quần áo gỗ Thông cho gia đình mình chưa? Nếu chưa từng, bạn khỏi cần phải suy nghĩ gì thêm về sự lựa chọn tủ quần áo hay đồ dùng cho gia đình thân yêu của mình bằng loại gỗ gì và chi phí có đắt không vv. Mời bạn bớt chút thời gian đọc bài viết của Gỗ SHT  về tính ưu việt của Gỗ Thông  làm đỗ nội thất nói chung , làm tủ đựng quần áo nói riêng bạn sẽ yên tâm rằng trang bị cho gia đình mình chiếc tủ đựng quần áo bằng gỗ Thông là sự lựa chọn hoàn toàn đúng. Bây giờ ta cùng xem gỗ thông có nhưng ưu điểm gì nhé.

Về hình thức tủ quần áo gỗ thông

Gỗ thông có đường vân mềm mại linh hoạt rõ nét và riêng biệt, màu săc sáng sủa, gỗ bắt màu nên cũng rất dễ dàng cho việc biến hóa màu sắc dưới bàn tay của những người thợ, do đó màu sắc bạn muốn là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên bạn là người yêu thích sự mộc mạc, tự nhiên và sang chảnh thì chỉ cần phủ một lớp pu không màu lên bề mặt gỗ, sản phẩm sẽ giống như ta đặt lên trên một miếng mika bóng láng trông thật tuyệt mỹ, độc đáo.

Tủ Đựng Quần Áo Gỗ Thông ⭐️ Hiệu Quả Không Ngờ
Tủ Quần Áo Gỗ Thông ⭐️ Hiệu Quả Không Ngờ
Tủ Đựng Quần Áo Gỗ Thông
Tủ Quần Áo Gỗ Thông

Tủ Đựng Quần Áo Gỗ Thông

Về mùi hương

Chắc bạn cũng  đã biết nhựa thông ở tận sâu trong các mao mạch thớ gỗ, khi qua xử lý vẫn tồn tại một phần nhựa bền vững, giữ cho gỗ luôn tỏa ra hương thơm rất mềm, nhẹ nhàng và mùi hương đó có thể kéo dài đến trên 30 năm. Nếu làm tủ đựng quần áo thì bạn luôn thấy hài lòng mỗi khi mở cánh tủ mùi hương nhè nhẹ, hương của Thiên nhiên luôn đem lại cho bạn cảm giác thư thái, sảng khoái và tất nhiên mùi hương nhẹ đó làm cho áo quần và đồ dùng chứa trong tủ cũng luôn thơm tho khô ráo.

Gỗ Thông
Gỗ Thông

Có người nói : Tạo hóa thật ưu  ái con người! bởi vì hương thơm của nhiều loại gỗ, trong đó có gỗ thông; gỗ thông rất lành, mùi hương của nó có khả năng làm dịu đi căng thăng của con người nhưng lại là “ khắc tinh “ của đa số côn trùng, ví như là gián, muỗi, bọ chét và nấm mốcvv.

Về độ bền

Tuy không chịu được lực và đập mạnh nhưng gỗ thông có tuổi thọ khá cao, một sản phẩm có thể sử dụng trên 40 năm mà gỗ vẫn còn giữ độ chắc không bị mối, mọt. một điểm mạnh nữa là, gỗ thông do có độ xốp nhất định nên khả năng chịu ẩm tốt, không cong vênh, không bị bị xé nứt khi ở dạng ván bưng mỏng trên dưới 1cm.

Gỗ thông xẻ
Gỗ Thông Xẻ

Về trọng lượng

Gỗ thông có trọng lượng khá nhẹ, thuận tiện cho việc vận chuyển đường xa, tới các căn nhà cao tầng, chung cư, nhà nghỉ, còn trong gia đình thì việc  di chuyển để vệ sinh nhà cửa là  điều rất thuận tiện.

Về giá thành, giả cả

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm song gỗ Thông hay đồ nội thất bằng gỗ Thông có giá khá nhẹ nhàng , phù hợp với khả năng tài chính của đại đa số người tiêu dùng. Vì hiện nay nguỗn nguyên liệu gỗ Thông khá dồi dào. Ở hầu hết các nước châu Âu đều trồng Thông, diện tích chiếm trên dưới 40% tổng sản lượng các loại cây lấy gỗ và gỗ Thông châu Âu có đường kính tương đối lớn, có cả những cây đường kính trên dưới 70 cm.

Gỗ thông việt
Gỗ Thông Việt

Vì gỗ Thông được sử dụng trong nhiều lĩnh vực và  còn là nguồn khai thác nhựa tạo ra nhiều sản phẩm hữu ích, đơn cử như các loại sơn, dầu bảo quan,dầu làm bóng đồ gỗ và nhiều sản phẩm khác. Ở Việt Nam gỗ Thông cũng được trồng song không nhiều, và cây có đường kính nhỏ,  mặt khác gỗ thông nội địa thường  không qua xử lý hoặc xử lí thô sơ nên chất lượng còn hạn chế nên chỉ dùng làm bệ giá, cốp pha và những sản phẩm thô.

Gỗ tự nhiên SHT
Gỗ Tự Nhiên Sht

Trong nhiều năm qua Công ty gỗ SHT nhập khẩu gỗ Thông nguyên khối đã được xử lý theo tiêu chuẩn châu Âu, sử dụng trong sản xuất đồ nội thất, sản phẩm từ gỗ Thông có mặt nhiều trong các cơ sở sản xuất lớn, nhỏ làm nguyên liệu, đồ nội thất cho nhiều tòa nhà lớn, đồ gỗ gia dụng gia đình. Vì vậy Gỗ SHT đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng với số lượng theo yêu cầu và luôn đảm bảo chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh.

Đặc điểm gỗ tại SHT

Tại SHT là gỗ thông vàng được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ, vân đẹp, ít mắt. phù hợp để làm trần tàu biển, trần nhà, sàn gỗ, đồ nội thất như: khuôn cửa, bậc cầu thang, tủ, bàn ghế……

Đặc biệt, tại nhà máy chúng tôi, khối lượng gỗ từ 500kg trở lên đến 1 mét khối sẽ được xử lý biến tính:

+ Sử dụng sức thủy lực ép 4 mặt gỗ
+ Thay đổi màu sắc gỗ do pha keo

Điều này giúp cho gỗ thành phẩm không cong vênh, co ngót, chịu nước tốt, chống mối mọt. Gỗ tại SHT có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

– Chất lượng độ ẩm gỗ tại công ty chúng tôi đạt tiêu chuẩn 12+-2
– Được chia theo tỷ lệ: 1 phân ; 1,5 phân ; 2 phân; 2,5 phân;…. Và làm theo yêu cầu của khách hàng.
– Công nghệ và máy móc tại SHT là do Việt Nam sang chế, được đăng ký bản quyền và thiết kế lắp đặt tại Mỹ.