Giá Gỗ Thông Xẻ Sấy ⭐️ Nhiều Lựa Chọn Cho Quý Khách

Hiện tại gỗ thông xẻ được ưa chuộng và được phần đông đánh giá cao về chất lượng cũng như thẩm mỹ của gỗ, giá gỗ thông xẻ cũng ở mức vừa phải nên càng tạo thêm sự vượt trội của loại gỗ này. SHT đơn vị cung cấp gỗ thông xẻ toàn quốc với chất lượng tốt nhất.

Giá Gỗ Thông Xẻ Thanh , Chất Lượng Và Vân Đẹp

Gỗ thông xẻ thanh chất lượng, vân đẹp Giá gỗ thông thanh tại SHT Việt Nam luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng. Tuy nhiên, cần phải lưu ý là, tùy nguồn gốc xuất xứ mà gỗ thông thanh có giá chênh nhau, mặc dù mức chênh lệch không nhiều. Ví dụ, giá gỗ thông thụy điển khác giá gỗ thông Mỹ ,Uruguay …

Giá Gỗ Thông Xẻ Sấy ⭐️ Nhiều Lựa Chọn Cho Quý Khách
Giá Gỗ Thông Xẻ Sấy ⭐️ Nhiều Lựa Chọn Cho Quý Khách

Tùy theo loại gỗ, tùy theo tiêu chuẩn gỗ và các phần trong cây gỗ khi xẻ, sẽ ra các sản phẩm với mức giá khác nhau. Tại SHT thì gỗ thông được nhập khẩu tại Mỹ và Uruguay , về tới nhà máy sẽ có dây chuyền công nghệ cao để xẻ thanh, xẻ tấm, xẻ quy cach và xẻ theo yêu cầu khách hàng. Giá gỗ thông xẻ sẽ dao động từ 5 triệu/khối trở lên.

Xẻ Theo Quy Cách

Có nhiều quy cách gỗ như  dày : 1.5cm, 2cm, 2.5cm, 3cm, 3.5 cm, 4cm, 4.5 cm, 5cm, 5.5 cm..tùy vào quy cách sẽ có giá khác nhau, gỗ xẻ càng mỏng thì giá thành cao hơn. Loại này thì luôn sẵn hàng, quý khách chỉ cần đến xem và mua về. Ngoài ra xẻ theo yêu cầu của khách hàng, thời gian giao hàng tầm 10 đến 15 ngày với công nghệ tiên tiến.

Gỗ Thông Xẻ Sấy
Gỗ Thông Xẻ Sấy Nhiều Kích Thước

Tiền Nào Của Ấy

Trên thị trường hiện có nhiều loại gỗ thông ttrong nước, nhập khẩu tại các nước khác nhau, có những nơi bán gỗ xẻ với giá rất thấp, đây là gỗ loại 2 được nhập, chất lượng gỗ thấp hay bị mối mọt và vân gỗ xấu. Quý khách hãy cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn, đừng để tiền mất tật mang nhé.

Công Nghệ Xẻ Sấy Gỗ

Tại Việt Nam hiện nay chủ yếu là gỗ đã được xẻ, sấy cẩn trọng, qua khâu xử lý hóa chất để phù hợp với điều kiện môi trường tự nhiên. Gỗ thông ván đa phần đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến. Toàn bộ công đoạn cưa, bào, phay, ghép đều được thực hiện đúng tiêu chuẩn quốc tế, được dính với nhau bằng một loại keo đặc biệt, chuyên dụng. Việc xử lý gỗ như này sẽ đảm bảo tính ổn định, độ bền của gỗ trong suốt quá trình sử dụng.

Gỗ Thông Xẻ Sấy Nhiều Kích Thước
Gỗ Thông Xẻ Sấy

Giá Gỗ Thay Đổi Theo Thời Kỳ

Giá gỗ được thay đổi tùy theo giá lên xuống của gỗ thông thế giới. Các công ty thì tùy theo địa điểm tỉnh thành sẽ có giá khác nhau một chút do quá trình vận chuyển, nhưng hiện tại thì SHT áp dụng mức giá chung, vì hầu hết khách hàng đều có phương tiện riêng của mình để vận chuyển gỗ về xưởng.

Gỗ Thông Xẻ Sấy Nhiều Kích Thước
Gỗ Thông Xẻ Sấy Nhiều Kích Thước

Gỗ Thông Xẻ Tại SHT

Tại SHT là gỗ thông vàng được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ, vân đẹp, ít mắt. phù hợp để làm trần tàu biển, trần nhà, sàn gỗ, đồ nội thất như: khuôn cửa, bậc cầu thang, tủ, bàn ghế……

Đặc biệt, tại nhà máy chúng tôi, khối lượng gỗ từ 500kg trở lên đến 1 mét khối sẽ được xử lý biến tính

+ Sử dụng sức thủy lực ép 4 mặt gỗ.
+ Thay đổi màu sắc gỗ do pha keo.

Điều này giúp cho gỗ thành phẩm không cong vênh, co ngót, chịu nước tốt, chống mối mọt. Gỗ tại SHT có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

– Chất lượng độ ẩm gỗ tại công ty chúng tôi đạt tiêu chuẩn 12+-2
– Được chia theo tỷ lệ: 1 phân ; 1,5 phân ; 2 phân; 2,5 phân;…. Và làm theo yêu cầu của khách hàng.
– Công nghệ và máy móc tại SHT là do Việt Nam sang chế, được đăng ký bản quyền và thiết kế lắp đặt tại Mỹ.

Video gỗ thông xẻ tại SHT

Quý khách có nhu cầu tư vấn và mua các loại gỗ xẻ, vui lòng liên hệ với số hotline 035.9943.888 nhé, cảm ơn quý khách đã quan tâm…