Sinh Nhật 15 Năm SHT Việt Nam 2024®

sinh nhat gma 5 năm tuổi

Ngày 26.3.2023 SHT Việt Nam tròn 15 năm tuổi, trong suốt chặng đường thành lập và phát triển, SHT đã không ngừng cố gắng phấn đấu hoàn thiện về con người cũng như quy trình sản xuất. Không ngừng học hỏi, cải tiến phương thức quản lý và công nghệ nhằm tạo ra những sản phẩm gỗ có giá trị tốt nhất tới khách hàng cũng như các phương án nâng cao công nghệ để giảm giá thành, thời gian làm việc.

happy gmaChặng đường đã qua dù có những lúc thăng trầm nhưng dưới sự lãnh đạo của cán bộ công nhân viên trong công ty đặc biệt là Ông Vũ Trường Giang, Tổng giám đốc SHT, công ty đã có những bước tiến vượt bậc và trở thành một trong những đơn vị top 1 miền bắc về công cung các sản phẩm gỗ nhập khẩu cũng như gỗ nguyên liệu.

Tiệc sinh nhật SHT đã diễn ra hết sức sôi nổi và hạnh phúc, tất cả anh em đều vui vẻ và cùng nhau cố gắng xây dựng SHT ngày càng lớn mạnh, cung cấp gỗ cho khách hàng trên mọi nơi của tố quốc, sau đây là một vài hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật SHT.

sinh nhat gma 3sinh nhat gma vn

sinh nhat gma 2

VIDEO BUỔI SINH NHẬT ĐẦY Ý NGHĨA TẠI NHÀ MÁY GỖ SHT

Chúc SHT ngày càng phát triển và cung cấp tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất , chung tay phát triển đất nước ngày càng ấm no hạnh phúc ..! Quý khách có nhu cầu mua các loại gỗ nhập khẩu tự nhiên vui lòng liên hệ với SHT nhé…