Gỗ Thông Nhập Khẩu ⭐️ Ưu Điểm Vượt Trội Trong Nội Thất 2024

noi that tu go thong

Gỗ Thông Nhập Khẩu ⭐️ Ưu Điểm Vượt Trội Trong Nội Thất ! Từ lâu, gỗ Thông là một cái tên rất quen thuộc với đa số người Việt chúng ta. Thông là nguyên liệu được sử dụng nhiều trong xây dựng, làm đồ dùng trong quân sự, một số chi tiết trong máy bay, ô tô, dụng cụ thể thao, ytế, đồ dùng học và nhiều lĩnh vực khác. Không chỉ thế, Ngày nay gỗ thông đã khẳng định  được vị trí của mình trên các sản phẩm, nội thất trong hầu hết các gia đình Việt.Bạn đã biết nhiều về cây Thông và sản phẩm từ gỗ thông chưa? Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu đôi chút về cây Thông và sản phẩm bằng gỗ thông nhé .

Cây Thông và tâm niệm của người Việt

Cây thông tiếng anh là Pine, là loại cây có nguồn gốc từ vùng Bắc bán cầu và đã phát triển sang phần lớn các vùng ôn đới và cận nhiệt đới trên thế giới và được phân bố rộng rãi tại các nước trong khu vực châu Á như Trung Quốc, Ấn Độ, và một số nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Cây thông thuộc lá kim, thân mọc thẳng có chiều cao đáng nể, thông đặc biệt nổi tiếng vì nhựa thông được khai thác, sử dụng trong nhiều lĩnh vực. là loài cây chịu đựng được khí hậu khắc nghiệt nên thông có tuổi thọ rất cao, nhiều tài liệu từng được ghi nhận, cây Thông có thể đạt tuổi thọ đến hàng 1000 năm.

Gỗ thông
Gỗ Thông

Hiện nay gỗ Thông được sử dụng rất rộng rãi trong sản xuất đồ dùng nội thất gia đình tại Việt Nam.Các sản phẩm giường, tủ quần áo, bàn ghế, đồ dùng học sinh .. xuất khẩu sang thị trường Mỹ và Châu Âu, Nhật Bản hầu như tất cả đều sử dụng nguyên liệu gỗ Thông và chiếm 30% tổng sản lượng đồ gỗ xuất khẩu của cả nước. Qua đó ta có thể thấy, sản phẩm từ gỗ thông rất được ưa chuộng ở các nước có nền kinh tế phát triển. Hiện nay các sản phẩm làm bằng gỗ thông đang có sức hút mạnh trên thị trường nội địa. Sản phẩm làm từ gỗ Thông có mặt tại các công sở, trường học, nhà hàng, quán ăn, vũ trường và các cửa hàng giới thiệu sản phẩm đồ gỗ từ nông thôn đến các thành phố, được người tiêu dùng ưa chuộng.

gothongtronmy6Gỗ Thông hiện nay được sử dụng tại Việt Nam đa số là nhập từ các nước Bắc Âu, Nga, Mỹ, Canada và Chile. Gỗ nhập khẩu được xử lí nghiêm ngặt bằng công nghệ tiên tiến, đảm bảo được chất lượng, độ an toàn và hình thức theo tiêu chuẩn quốc tế. Ở Việt Nam cây Thông được trồng chủ yếu ở Lâm Đồng, Tây Nguyên, Quảng Ninh và một vài nơi khác với số lượng số ít. Tuy nhiên do khâu khai thác và xử lí của ta còn đơn giản, hình thức gỗ không bắt mắt nên  gỗ Thông nội hiếm được sử dụng làm đồ nôị thất.

Gỗ Thông nhập khẩu, những điểm khác biệt và nổi trội

Đối khách hàng quen thuộc ở miền Bắc và Bắc Trung bộ, đã nhiều năm gắn bó với SHT  thì đã quá hiểu điều này. Tuy nhiên với những cơ sở sản xuất đồ gỗ còn đang tìm kiếm hướng đầu tư thì thông những tin sau có thể mở ra hướng sản xuất kinh doanh mới, hiệu quả.

go thong chi le nhap khau+ Thứ nhất: Gỗ thông của SHT được nhập khẩu chủ yếu từ Mỹ, Nhật, Uruguay và cả gỗ Thông nội địa. Nguồn cung cấp dồi dào, đủ đáp ứng mọi yêu cầu về số lượng, quy cách, cạnh tranh về giá cả, thuận tiện về vận chuyển và phương thức thanh toán, tạo điều kiện cho cơ sở sản xuất có khả năng giảm giá thành sản phẩm.

+ Thứ hai: Gỗ thông thuộc nhóm gỗ mềm, trọng lượng nhẹ, hoàn toàn sử dụng  máy móc để sản xuất. SHT có nhiều loại gỗ thông để nhà sản xuất lựa chọn  phù hợp với ý định sản xuất. Gỗ Thông có độ bắt màu cao, dễ dàng tạo màu sắc và độ bóng theo ý muốn. Điều quan trọng là, giá thành sản phẩm khá nhẹ nhàng, sản phẩm ra thị trường đáp ứng mọi khả năng tài chính của  người tiêu dùng. Qua quan sát, đa số cơ sở sản xuất đồ gỗ, là khách hàng thân thuộc của SHT trong nhiều năm qua, các loại sản phẩm từ gỗ thông có doanh số bán hàng rất cao và đạt hiệu quả trong kinh doanh.

Gỗ thông xẻ quy cách
Gỗ Thông Xẻ Quy Cách

Cung Cấp Gỗ Thông nhập khẩu Toàn Quốc

Tại SHT với sự phát triển của hệ thống máy móc sản xuất tiên tiến hiện đại, cùng với sự mở rộng mạng lưới khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam..đặc biệt là tại các tỉnh thành lớn như: TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Huế, Hà Nội. SHT đã và đang cung cấp một số lượng lớn gỗ thông nhập khẩu tròn và xẻ sấy quy cácg, xẻ sấy theo yêu cầu của quý khách hàng một cách nhanh nhất với giá thành tốt nhất hiện tại.

+ Xem thêm: Gỗ Thông Việt Xẻ Sấy, Thông Tròn Tại SHT – Giá Tốt Nhất  |  Cung Cấp Gỗ Thông Nhập Khẩu Làm Nội Thất ⭐️ Giá Tốt Nhất

Đặc Điểm Gỗ Thông Xẻ Sấy Tại SHT

Tại SHT là gỗ thông Việt được tuyển chọn kỹ càng từ nơi trồng do trực tiếp ông giám đốc SHT đi đến tận nơi và kiểm tra chất lượng gỗ. Nguyên liệu gỗ đầu vào đạt chuẩn cao , công thêm hệ thống máy móc hiện đại và tay nghề công nhân đã tạo ra sản phẩm gỗ thông xẻ với  vân đẹp, ít mắt. phù hợp để làm trần tàu biển, trần nhà, sàn gỗ, đồ nội thất như: khuôn cửa, bậc cầu thang, tủ, bàn ghế……Chúng tôi có các đại lý và cung cấp trên toàn tổ quốc, đã có nhiều khách hàng và đại lý của SHT trên các thành phố lớn như : Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh…

gothongxe20x150x2500 3

go thong xe tam daigo thong my tron nhap khau 4go thong my tron nhap khau 6Đặc biệt, tại nhà máy chúng tôi, khối lượng gỗ từ 500kg trở lên đến 1 mét khối sẽ được xử lý biến tính

+ Sử dụng sức thủy lực ép 4 mặt gỗ
+ Thay đổi màu sắc gỗ do pha keo

Điều này giúp cho gỗ thành phẩm không cong vênh, co ngót, chịu nước tốt, chống mối mọt. Gỗ tại SHT có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

– Chất lượng độ ẩm gỗ tại công ty chúng tôi đạt tiêu chuẩn 12+-2
– Được chia theo tỷ lệ: 1 phân ; 1,5 phân ; 2 phân; 2,5 phân;…. Và làm theo yêu cầu của khách hàng.
– Công nghệ và máy móc tại SHT là do Việt Nam sang chế, được đăng ký bản quyền và thiết kế lắp đặt tại Mỹ.


+Xem thêm : Gỗ Tần Bì Xẻ Với Đủ Các Loại Kích Thước 2020™  |  Giá Gỗ Maple Xẻ Sấy Trong Nước Tại Gma Việt Nam  |  Đơn Vị Cung Cấp Gỗ Thông Xẻ Số Lượng Lớn™ Giao Hàng Ngay®  |  Giá Gỗ Thông Xẻ™ Gỗ Tròn Và Xu Hướng Gỗ 2020®  | Giá sàn gỗ gõ đỏ

Quý khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm gỗ thông nhập khẩu, gỗ thông Việt vui lòng liên hệ với số Hotline 035.9943.888 nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và báo giá tới quý khách hàng.