SHT Việt Nam Nhãn Hiệu Độc Quyền Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam

dang ky doc quyen gma

Đối với doanh nghiệp thì thương hiệu có vai trò hết sức quan trọng với thị trường và với quý khách hàng. Việc đăng ký độc quyền nhãn hiệu, thương hiệu, độc quyền logo là không bắt buộc nhưng rất quan trọng. Cá nhân/tổ chức đang kinh doanh, xây dựng, tạo uy tín thương hiệu trên thị trường hoặc xem thương hiệu như đứa con tinh thần, tài sản của mình thì việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu là điều hết sức cần thiết.

Có thể nhận thấy quyền sở hữu trí tuệ là kết quả của quá trình sáng tạo, đầu tư trí tuệ, công sứ, tiền bạc của cá nhân, tổ chức. Hoạt động sáng tạo trí tuệ mong muốn đạt được những lợi ích nhất định. Bằng việc bảo hộ tài sản trí tuệ sẽ khuyến khíc và hỗ trợ phát triển sản phẩm, ngành nghề kinh doanh. Quản lý tốt vấn đề sở hữu trí tuệ là vấn đề ảnh hưởng trực tiếp, quan trọng quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, cá nhân.

Tầm quan trọng của việc đăng kỹ sở hữu trí tuệ

Nếu không có sự bảo hộ quyền sáng chế, công ty như nêu trên sẽ đối mặt với những thiệt hại về mặt kinh tế do hành vi “chiếm đoạt” của các đối thủ cạnh tranh. Nếu không có sự bảo hộ nhãn hiệu, công ty không thể xây dựng được “uy tín thương hiệu” mà hy vọng là có thể tồn tại vượt ra khỏi thời gian bảo hộ sáng chế…

Nếu không được bảo hộ theo các điều ước quốc tế và luật sở hữu trí tuệ thì các công ty dược như trên sẽ không nỗ lực thực nghiệm trong việc tìm kiếm các sản phẩm viễn thông kết nối mọi người gần nhau hơn. Như bạn có thể thấy trong ví dụ ngắn gọn này, nếu không có sự bảo hộ được nêu ở trên mọi người trên thế giới có lẽ đã không gần gũi với nhau dù ở cách xa cả nửa địa cầu như hiện nay…

Quyền sở hữu trí tuệ cũng có thể giúp mở rộng phạm vi bảo hộ những đối tượng khác như sự biểu hiện văn hóa bất thành văn và không được ghi âm của nhiều nước đang phát triển mà thường được biết đến dưới tên văn hóa dân gian. Với sự bảo hộ như vậy, những đối tượng này có thể được khai thác vì lợi ích của quốc gia có nền văn hóa đó.

Thương hiệu độc quyền SHT Việt Nam

Tên trường Nội dung
SỐ ĐƠN 4-2018-00755
NGÀY NỘP ĐƠN 08/01/2018
TÊN NHÃN HIỆU SHT, hình
LOẠI NHÃN HIỆU Thông thường
NHÓM SẢN PHẨM / DỊCH VỤ
11: Thiết bị đun nước dùng điện tính hợp vào bàn trà (không bao gồm ấm pha trà và chén uống trà).
NỘI DUNG KHÁC Nhãn hiệu được bảo hộ tổng thể. Không bảo hộ riêng “G”, “M”, “A”.
PHÂN LOẠI HÌNH 26.01.02 26.01.18
NGƯỜI NỘP ĐƠN / CHỦ SỞ HỮU Công ty TNHH đầu tư kinh doanh và xây dựng SHT Việt Nam
ĐỊA CHỈ NGƯỜI NỘP ĐƠN Phòng B 103, tòa nhà 14- 16, phố Hàm Long, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
ĐỊA CHỈ CHỦ SỞ HỮU Phòng B 103, tòa nhà 14- 16, phố Hàm Long, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
SỐ VĂN BẰNG 4-0356346-000
NGÀY HẾT HẠN 08/01/2028
TỔ CHỨC ĐẠI DIỆN Công ty TNHH Sở hữu trí tuệ Tầm Nhìn Mới (FRESHVIEW CO., LTD.)
TÀI LIỆU TRUNG GIAN
(04/04/2018) 221: QĐ chấp nhận đơn (06/03/2018) 120: Trả lời thông báo sửa đổi bổ sung đơn (HT) (12/06/2020) 151: Hoá đơn phí/ lệ phí cấp bằng, đăng bạ và công bố (27/05/2020) 251: Thông báo cấp văn bằng bảo hộ (27/02/2018) 225: Dự định TC đơn (24/07/2019) 118: Công văn đề nghị ra TB SE (10/07/2020) 151: Hoá đơn phí/ lệ phí cấp bằng, đăng bạ và công bố (10/07/2020) 151: Hoá đơn phí/ lệ phí cấp bằng, đăng bạ và công bố (10/07/2020) 151: Hoá đơn phí/ lệ phí cấp bằng, đăng bạ và công bố
NGÀY CẬP NHẬT 04/09/2020

Với phương châm làm việc với cái tâm và uy tín với khách hàng, SHT luôn dùng mọi biện pháp để tránh hàng giả, hàng nhái thương hiệu, dẫn đến những rủi ro tới người tiêu dùng. Sẽ có rất nhiều hệ luỵ đi kèm khi thương hiệu bị làm giả, khách hàng và cộng đồng quay lưng thì sự tồn tại của doanh nghiệp là không thể. Hiện nay, việc kinh doanh không đơn thuần chỉ ở các cửa hàng, mà còn ở trên các trang thương mại điện tử. Để có thể đăng sản phẩm của mình lên các trang như Lazada, Sendo…. Vì đăng bán các sản phẩm chính hãng, hợp pháp về SHTT sẽ tạo tin tưởng cho khách hàng đồng thời thể hiện bạn kinh doanh theo pháp luật.

Hiểu được tầm quan trọng của việc đăng ký sở hữu trí tuệ. SHT đã đăng ký thương hiệu độc quyền với cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, tự bảo vệ thương hiệu của mình và bảo vệ quyền lợi của khách hàng .

Nguồn cục sở hữu trí tuệ : https://interbra.vn/info/searchid?id=502073