Đồ Gỗ Nội Thất Gia Đình ✓ Xu Hướng Nội Nhất 2024

noithatgometaygma

Đồ Gỗ Nội Thất cho gia đình đang là xu hướng chung của khách hàng hiện nay , SHT cung cấp các loại gỗ xẻ, gỗ tròn phục vụ nhu cầu ấy tới khách hàng. Với hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ xẻ sấy độc quyền sẽ là đơn vị cung cấp gỗ uy tín tới quý khách hàng trong và ngoài nước.

Đồ Gỗ Nội Thất đẹp, sang trọng đáp ứng mọi chuẩn về thẩm mỹ

Hiện nay, trên thị trường chất liệu gỗ vẫn được sử dụng nhiều, nhất là khi sản xuất các đồ nội thất gia đình. Nguyên nhân đầu tiên phải kể đến đó là vẻ sang trọng, đẳng cấp vốn có của nó. Bộ bàn ghế gỗ, chiếc giường gỗ, tủ gỗ… phù hợp với mọi không gian và luôn mang tới vẻ đẹp hài hòa vì chúng rất dễ kết hợp với các đồ nội thất khác.

Đồ gỗ nội thất
Đồ Gỗ Nội Thất Gia Đình

Đồ gỗ nội thất gia đình có độ bền cao

Trong tất cả các chất liệu sử dụng để làm đồ nội thất như nhựa, kim loại thì gỗ có đặc điểm là đảm bảo độ bền cao. Dù là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều đáp ứng tiêu chí này. Với gỗ công nghiệp đã qua xử lý nên chống mối mọt cong vênh tốt không kém gì gỗ tự nhiên. Vì thế, bất chấp thời gian và khí hậu thì gỗ  luôn đảm bảo tuổi thọ và độ bền cao.

Sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc

Gỗ tự nhiên có rất nhiều loại với đường nét, vân gỗ, màu sắc khác nhau. Gỗ công nghiệp lại càng đa dạng hơn đáp ứng tiêu chuẩn sử dụng của người dùng. Mẫu mã, kiểu dáng của các đồ nội thất bằng gỗ cũng rất đa dạng và được cải tiến liên tục để luôn bắt kịp xu hướng thẩm mỹ của thời đại. Bởi thế, dù là khách hàng khó tính đến mấy vẫn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý.

Có thể tháy sự đa dạng về đồ gỗ nội thất trên thị thường như: bàn ghế, tủ, giường, sàn nhà, ốp tường, óp trần, tủ bếp, tủ quần áo, cầu thang, cửa ra vào…Nhưng có thể thấy dù là đồ gỗ nội thất ở phương diện nào vẫn có một vẻ đẹp khó thay thế ở sự sang trọng, tinh tế và sự cứng cáp trong từng nét gỗ.

noithatgometay2
Nội Thất Từ Gỗ Me Tây

Gỗ mang lại cảm giác gần gũi, ấm áp

Dù đã có rất nhiều chất liệu được sử dụng nhưng gỗ vẫn được ưa chuộng là do nó mang lại cho chúng ta cảm giác ấm áp, gần gũi. Điều này sẽ tác động rất lớn đến tâm lý của người sử dụng cũng như phong thủy. Ngoài ra, chất liệu gỗ cũng gần gũi với tự nhiên và không gây tác động xấu đến môi trường.  Đồ gỗ rất an toàn cho sức khỏe nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

noithatgometay3
Đồ Gỗ Nội Thất Rất Được Ưa Chuộng

Hơn thế, trong tâm lý của người Việt, đồ nội thất gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Dù hiện nay đã có nhiều chất liệu mới ra đời nhưng ưu tiên gỗ đã ăn sâu vào tiềm thức của nhiều người.

Những lưu ý khi lựa chọn đồ gỗ nội thất

Dù là sự lựa chọn hàng đầu đảm bảo có thể chọn được món đồ đẹp, giá cả phù hợp thì khách hàng cũng cần có những lưu ý nhất định:

Không nên chọn những đồ gỗ nhất, là để để đựng quần áo…có mùi lạ, Nếu có mùi lạ rất có thể chúng chứa hàm lượng nhiều chất Formaldehvde  ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người dùng. Lựa chọn cẩn thận chú ý góc viền phải được xử lý đảm bảo an toàn khi sử dụng cũng như tính thẩm mỹ. Quan sát kỹ chất liệu tránh mua phải những đồ gỗ dễ mục mọt kém chất lượng.

Việc lựa chọn đồ gỗ nội thất cũng chính là việc lựa chọn nguồn gỗ đầu vào để làm sản phẩm. Với những loại gỗ kém chất lượng thì dù có mông má cỡ nào, sau một thời gian sẽ lộ ra những lỗi cho sản phẩm. Còn với những đồ nội thất được làm từ nguồn gỗ tốt, uy tín thì luôn có chất lượng và thẩm mỹ tối ưu.

Gỗ Sồi Xẻ Sấy Quy Cách Nhập Khẩu Giá Tốt Nhất 2022™

Cung Cấp Gỗ Xẻ, Gỗ Tròn Làm Nội Thất Tại SHT

Tại SHT gỗ tự nhiên được nhập khẩu trực tiếp tại các nước Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ có độ bền và thẩm mỹ rất đẹp. Gỗ chủ đạo tại SHT là Gỗ Thông Vàng Mỹ, Gỗ Thông Trắng Nhật, Gỗ Tần Bì AB, ABC Nhập Khẩu tại Đức, Pháp, Đan Mạch, Chi Lê, Gỗ Sồi Đỏ Nhập Khẩu Mỹ...Ngoài ra còn các loại gỗ nhập khẩu khác như gỗ Maple, Gỗ me tây, gỗ cẩm tím…nếu khách hàng có nhu cầu mua bên SHT vẫn cung cấp. Với sự tuyển chọn gỗ đầu vào rất chặt chẽ từ nhà máy, gỗ cung cấp tại SHT đến khách hàng luôn có chất lượng và giá thành tốt nhất. 

Những sản phẩm đồ gỗ nội thất được khách hàng đánh giá rất cao khi nhập gỗ tại SHT, với những đặc tính chuyên biệt từ các khâu : từ việc tuyển chọn gỗ đến khâu xẻ sấy bảo quản đều được SHT thực hiện rất chuyên nghiệp với một quy tình khép kín và hiện đại.

go thong xe 20x30x25 cm 2

Đồ Gỗ Nội Thất Từ Gỗ Xẻ

4 4

hopruougothong6
Hòm Gỗ Đựng Rượu

Công Nghệ Gỗ Xẻ Tại SHT

Tại SHT gỗ xẻ sấy được thực hiện tại nhà máy với hệ thống máy móc nhập tại Đức, rất hiện đại giúp tăng năng suất và chất lượng gỗ xẻ, luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng . Độ ẩm đạt tiêu chuẩn 12+-2. Độ dày gỗ:  1 cm, 1.5 cm, 2 phân, 2.5 cm….. Được bảo quẩn theo công nghệ độc quyền với hệ thống máy móc tiên tiến, luôn giữ gỗ trong trạng thái tốt nhất tới khách hàng và có thể xẻ gỗ theo yêu cầu khách hàng.

gỗ thông đỏ nhập khẩu

gothongtronmy5
Gỗ Thông Làm Đồ Gỗ Nội Thất
gotuhiengma7
Đồ Gỗ Nội Thất Từ Thông Xẻ

Nhiều Quy Cách Gỗ Xẻ Làm Nội Thất Gỗ

Nhà máy xẻ gỗ theo quy cách chuẩn, những quy cách mà khách hàng thường mua làm nội thất, và xẻ theo yêu cầu quý khách hàng. Chúng tôi luôn lấy mục tiêu nhanh, đẹp và rẻ để

hướng tới một SHT lớn mạnh được khách hàng yêu thương.

+ Độ dày: 3/4″; 4/4″; 5/4″; 6/4″; 8/4″; 10/4″; 12/4″ đối với sồi Mỹ và 20mm; 22mm; 26mm; 27mm; 32mm; 38mm, 40mm; 41mm; 50mm…
+ Chiều rộng thanh gỗ xẻ: từ 3″ = 75mm đến 12″ = 300mm
+ Chiều dài thanh gỗ  xẻ: từ 4′ = 1,2m đến 16’= 4,8m

Video 


Xem thêm : Gỗ Tần Bì Xẻ Với Đủ Các Loại Kích Thước 2020™  |  Giá Gỗ Maple Xẻ Sấy Trong Nước Tại Gma Việt Nam  |  Gỗ Maple Và Các Ứng Dụng Nổi Bật  |  Giá Gỗ Thông Xẻ™ Gỗ Tròn Và Xu Hướng Gỗ 2020®  |  Cung Cấp Gỗ Me Tây, Nguyên Liệu Làm Gỗ Toàn Quốc |  Thu Mua Phế Liệu Sắt  |  Xe Nâng

Quý khách có nhu cầu mua nội thất hay nhập gỗ về để tự sản xuất đồ nội thất, vui lòng liên hệ vơi SHT Nhé, Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện về gỗ và nội thất đồ gỗ.